Mammothz

we're just gamers

แอมมินไม่รับผิดชอบละมั้ง ไม่เห็นทำไรเลย คงรอปล่อยเว็ปค่อยๆตายไป

1 ความคิดเห็น 1,576 อ่าน

sadsedsosay

สมาชิกทั่วไป

3
กระทู้
0
ความคิดเห็น

1

ระดับสมาชิก: ?
100%

เลื่อนระดับ

ออนไลน์ 2 ชั่วโมง
หมายเลขสมาชิก 120029
โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 14:29 น.
แบบว่าคงปล่อยให้โปรพังไปทีละอันจนหมดละก็ปิดเว็ปป้ะ เอาตรงๆเหอะๆ คือเวลามีคนมาโพสว่าโปรนั้นโปรนี้เสียใช้ไม่ได้ ก็แค่ไปขึ้นสถานะไว้ว่ากำลังแก้ไข
ละก็ปล่อยๆไป อันไหนยังดีก็ปล่อยให้ใช้ๆกันไป อันไหนพังก็เปลี่ยนสถานะละปล่อยทิ้งไว้ จริงๆคงไม่ได้ทำอะไรแล้วแหละดูทรงแล้วอ่ะ
ดูอย่าง PB VIP พังมาจะครึ่งปีแล้ว ก็ขึ้นสถานะไว้งั้นคนถามก็ไม่ตอบไม่มาอัพเดทอะไรเลย คือความจริงแล้วถ้ามันใส่ใจลูกค้า หรือบริหารดีไม่อยากให้คนหาย
มันควรมีอัพเดทตลอดเวลา อัพเดทเป็นช่วงๆ เอ่อว่าโปรนี้กำลังแก้ไขยังไง แก้ยังงี้ๆอยู่นะ ทดสอบอยู่นะ ทดสอบแล้วบัคแล้วเป็นอะไรยังไงก็คอยมาแจ้งลูกค้า
คนที่รอมันจะได้เข้าใจและรับรู้ และสมแก่การรอคอยหน่อย แต่นี่อะไร หายหัว ไม่ตอบ ไม่สน ไม่อัพเดทอะไรทั้งสิ้น มาตอบบางกระทู้ก็ตอบห้วนๆเหมือนไม่อยากตอบ ตอบไปงั้นๆ
ปัดความรำคาญซะจะได้เลิกถาม เมื่อก่อน mammothz ดูแลดีสัสๆ เอาใจใส่กว่านี้มาก แต่เดะนี้อะไร เหมือนขก.อ่ะ ถ้าขก.มากก็แจ้งปิดเวปไปเลยก็ได้ แจ้งปิดการทำโปรไปเลยก็ได้
ไม่ใช่ให้คนมารออะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันแบบนี้ ปิดๆไปคนด่าอ่ะมีอยู่ละ แต่เงินก็ไม่ได้คืนหรอก แต่ยังดีกว่าเติมไปแล้วกุจะกดโปรไรวะมีแต่แก้ไขๆๆๆ ละถ้าพูดในทางกฏหมาย
เงินที่คนเติมคนไม่มีสิทฟ้องหรือแจ้งอะไรเอาผิดได้ เพราะสมัครใจเติม มันไม่ใช่ผู้เสียหาย ฝากให้คิดนิดนึงนะแอดมิน เผลอๆกระทู้นี้อาจจะบิน ผมอาจโดนแบน แต่ก็ช่างแม่งนะ 
ถ้าแอดมินจะไม่สินอะไรเลย ปิดหูปิดตาลูกค้าไปเรื่อยๆ 

admin01

ผู้ดูแลระบบ

27
กระทู้
23
ความคิดเห็น

2,476

ระดับสมาชิก: 1
100%

เลื่อนระดับ

ออนไลน์ 68 ชั่วโมง
หมายเลขสมาชิก 1
โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2561 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
บางโปรที่แก้ไขนานๆ คือเรายังหาทางแก้ไขไม่ได้จริงๆครับ ติดปัญหาเรื่องบายพาส ปล่อยอัพเดตไป 1-2วัน ก็โดนแบนกัน แต่ไม่ได้หยุดทำ ยังหาทางทำเรื่อยๆครับ ยังไงจะเร่งให้ครับสำหรับ PB



กรุณายืนยันว่าคุณไม่ใช่บอทหรือสแปม