Mammothz

we're just gamers

ความคิดเห็น เกที่พี่เลือกที่จะเล่นมันก้เกมส์นานเกินไปมันยังจะมี โปรดีๆให้เรานั้นเลือกใช่อยู่หรือป่าวเนี้ยอย่างเสี่ยง เล่น555+มันดูแล้วไม่น่าจะคุ้มสักเท่าไหร่อ่ะนะกับผล ได้ผลเสียที่จะตามมากความจริงตามเว็บมันก็มีออก เยอะไปนะคิดอยากที่จะใช้มันจริงอ่ะแต่ก่ต้องเตรียมใจไว้นะ เพราะโอกาสที่จะโดนบินนั้นสุงอ่ะทางที่ดีก่อนที่จะหามา เล่นก็ดูดีๆก่อนเด้อstarvegas

ในกระทู้ โยกัง

โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 13:53 น.

ความคิดเห็น หมดยุคแล้วสินะต่อไปก็เกมส์อื่นๆเกมส์นั้น โปรจะขายดีก็ต้องเป็นเกมใหม่ครับและก็ ต้องได้รับความนิยมสุงด้วยมันถึงจะคุ้ม กับทุนที่เสียไปมันถึงจะคุ้มกับเวลาที่เสีย ไปอย่าไปคิดมากมันไม่มีโปรเรานั้นก้เล่น แบบธรมไปก็ได้ยังไงมันก็สุนกเหมือนกันนะ ลองเปลี่ยนเกมก็ได้ถ้าคิดมาก avenger98

ในกระทู้ โปร ROE

โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:35 น.

ความคิดเห็น เขาหมายถึงบนโปรแกรมจำลองหรือtencentหรือป่าว เท่าๆที่ดูมากก็มีคนเล่นเยอะนะแต่เราไม่ได้เล่นส่วนมาก ชอบดูมากกว่าบางทีกดไปเจอก็มีเลยก็เจอออกจะบ่อย คนที่ไม่เจอเลยแสดงว่าพอโดนยิงแล้วกดออกเลยแน่ๆ ไม่รอดูว่าผมส่วนมากถ้าตายแบบงงส่วนมากก็จะดูคนที่ ฆ่าเราเลยไปด้วยอ่ะผมว่าง555บ้างทีก็ใช่ฝีมือบ้างบ้างคนก็ โปรบ้างกดไปเจออยู่ในตี้เราก็ยังเคยเลยเขาเกมไปบอกผม เรามีของเพื่อนตามเราเลย [font=Arial] [/font] [font=Arial]https://www.star99.com/เกมมือถือ/brand/mg-microgaming[/font]

ในกระทู้ Pubg mobile (pc)

โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 17:59 น.

ความคิดเห็น ลองมองหาเกมส์ใหม่ๆด็ก็ได้ระเพื่อนอย่างไปยืนติด หาเกมส์อื่นเล่นไปก่อนใจเย็นๆเราจะให้มันได้ดังใจเรา มันเป็นไปไม่ได้หรอกเหมือนเรานั้นนี้หันมาเล่น PUBG แท้ละเพื่อนก็ลองหาเกมส์ใหม่ดูเเล้วกันอีกอย่างมัน จะไม่ได้จำเจด้วยเป็นเกมส์เดิมก็อาจจะเบื่อได้ลองหา เพื่อนใหม่ๆในเกมส์ใหม่ดูเรายังได้เมียจากการเล่นเกมส์ ใหม่ๆเลยบ้างทีก็แอบคุยสาวบ้าง555 https://www.star99.com/เกมมือถือ/brand/rt

ในกระทู้ โปร sf อีกนานไหมตครับบ

โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2562 เวลา 16:23 น.

ความคิดเห็น ผมเองก็อยากได้เหมือนกัน555รอมานานแล้วนิ ยิงสู้คนอื่นไม่ได้เลยเขาแม่นเกินหรือผมกากเกิน โดนยิงทีนี่คมจัดเข้าหัวเข้าหัวทำให้รู้เลยว่าขาด โปรเหมือนขาดใจอาการมันจะเหมือนผู้หญิงที่ใส่ เสื้อแต่ไม่ไดใส่เสื้อในอะขากเธอไม่ได้คนเล่นทุกนี้ ก็เก่งเกินคนสมัคมาเล่นใหม่ก็จริงอ่ะมีห้องมือใหม่ ก็จริงอ่ะยศเข้าไม่ได้ก็ไปเล่นไก่ให้เข้ายงงอยู่ดีทำ ให้เบื่อนะบ้างทีก็โรนี้แระเอาไปสู้ https://starvegasgame.com/เกมยิงปลา/

ในกระทู้ สอบถามเรื่องโปรPBครับ

โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2562 เวลา 17:56 น.